Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Hướng dẫn các công ty văn phòng phẩm bố trí văn phòng khoa học hơn

Một không gian làm việc tốt không những tạo tiền đề hỗ trợ cho công việc được trôi chảy, suôn sẻ và tích cực hơn cho nhân viên mà còn xây dựng nên một hình ảnh công ty văn phòng phẩm hiệu quả, năng động trong mắt nhà đầu tư và các đối tác. Việc xây dựng nên một không gian khoa học và hiệu quả cho công ty văn phòng phẩm thực chất không hề khó. Bài viết này sẽ hưỡng dẫn một số bước để biến bơi làm việc thành không gian lý tưởng.

Thực hiện tổng vệ sinh bàn làm việc


Với các công ty văn phòng phẩm thì việc giấy tờ và tài liệu chất đống không quá khó hiểu. Sau một thời gian dài, lượng giấy tờ ngày càng nhiều sẽ khiển văn phòng càng trở nên lộn xộn và bừa bộn hơn. Gây khó khăn hơn cho công việc, kéo dài thời gian tìm kiếm tài liệu. Vì vậy hãy dọn dẹp và sắp xếp lại toàn bộ giấy tờ và tài liệu trên bàn, chỉ giữ lại những gì thực sự cần thiết dù đôi khi đây là công việc khá tốn thời gian nhưng sẽ mang lại hiệu quả lớn về sau.
Một không gian gọn gàng và khoa học của công ty văn phòng phẩm

Quản lý các loại bút viết


Có nhiều giấy thì khả năng cao là cũng có nhiều bút, thế nên bàn làm việc cũng được trang hoàng bởi hàng tá cây bút khác nhau đủ loại mà có vẻ là cây nào cũng cần thiết, nào là bút mực, bút bi, bút chì, bút xóa, bút highlight, bút laze,... Do đó hãy gom chúng lại vào một danh mục văn phòng phẩm riêng để dễ lưu trữ và tránh thất lạc. Lúc này chiếc hộp cắm bút trong sẽ phát huy tác dụng.

Tận dụng chiếc kẹp giấy


Nhiều loại giấy tờ bạn thường xuyên sử dụng tới thì nên sử dụng một chiếc kẹp giấy để thuận tiện lấy ra khi cần đến, mà nó vẫn đảm bảo yếu tố gọn gàng cho bàn làm việc của công ty văn phòng phẩm. Ngoài ra trên thị trường cũng có khá nhiều loại kẹp giấy có màu sắc, hình ảnh vui nhộn góp phần thêm sinh động cho bàn làm việc của bạn với giá văn phòng phẩm không quá cao. Không chỉ tạo sự nổi bật mà đây còn là cách đánh dấu tài liệu của riêng bạn, góp phần làm việc hiệu quả hơn.


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.