Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Chiếc but bi có thể dùng làm móc khóa thú vị

But bi là một trong những đồ dùng có khả năng  mất tích dễ dàng nhất, hãy tưởng tượng bạn vừa mua một cây but bi yêu thích từ cửa hàng văn phòng phẩm, để rồi đến cuối giờ học hay giờ làm, nó bỗng nhiên biến mất không một dấu vết. Một trong những nguyên nhân của điều này có thể là do but bi thường khá nhỏ nên dễ bị thất lạc hay bị lấy mất. Do đó, cây but bi Quick DisConnect QCD2.2 chính là giải pháp của bạn.

Sự tiện lợi tuyệt vời của cây but bi tích hợp móc chìa khóa


Đây là một sản phẩm but bi được chế tạo bằng kim loại bền chắc, nó có gắn ở đầu một phần nắp vặn được tích hợp một chiếc móc chìa khóa, giúp bạn có thể móc nó vào bất cứ đâu như áo, quần, balo, chìa khóa,... nên rất khó bị thất lạc hoặc bị ai đó cầm nhầm. Chưa kể đến việc cây but bi này cũng là vật treo thú vị và lạ mắt mà những cây bút thông thường ở cửa hàng văn phòng phẩm không thể làm được.
But bi tích hợp móc chìa khóa hiện chưa có bán tại các cửa hàng văn phòng phẩm

Khi cần ghi chép, chỉ cần gạt một chiếc lẫy đặc biệt trên thân bút là có thể lấy cây but bi ra khỏi móc chìa khóa, động tác này đồng thời cùng đẩy ngòi bút ra ngoài. Vì thế khi không cần sử dụng, việc gắn cây but bi này vào lại móc khóa cũng đồng thời thu ngòi bút lại để tránh hư hỏng khi di chuyển. Thật tiện dụng.

But bi tích hợp móc chìa khóa có cấu tạo như thế nào ?


But bi móc khóa Quick DisConnect QCD2.2 có thiết kế bên ngoài chắc chắn, nặng tay. Chiều dài của bút là 90mm, sử dụng ruột bút Lamy 200 nên ruột bút chịu lực rất tốt, đây được đánh giá là loại ruột chịu lực tốt nhất của hãng bút Lamy. Đặc biệt but bi Quick DisConnect QCD2.2 khá tiện lợi ở chỗ khi bút hết mực bạn có thể mua ruột bút mới thay vào mà không cần thiết phải mua một cây bút mới thay thế. Bút có hai màu ruột mực để thay thế tùy theo sở thích và công dụng là mực màu đen và mực màu trắng. 
Chất liệu tạo thành bút bi Quick DisConnect QCD2.2 là kim loại đồng thau và nhôm siêu bền. Chất liệu này mang lại vẻ cứng cáp, chắc chắn cho thân bút, vừa ánh kim bóng sang trọng, đẹp mắt, vừa cầm khá thích tay vì độ trơn láng, mát của đồng và nhôm. Vỏ bút cũng được hãng thiết kế nhiều màu sắc đa dạng, tùy theo sở thích, tích cách của mỗi người mà lựa chọn màu vỏ mình yêu thích. 
Quick DisConnect QCD2.2 là vừa là mẫu but bi bền, viết êm, vừa có có thể tận dụng làm móc khóa trang trí cho balo, túi xách... của nhiều người nên khá nhiều người yêu thích lựa chọn sử dụng. Bút có nhiều mẫu làm giả, nhái tại cửa hàng văn phòng phẩm giá sỉ nên mọi người cần lưu ý kĩ để mua được đúng cây but bi chính hãng Quick DisConnect.


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.