Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Brother cho ra mắt chiếc máy in siêu tốc có thể in 100 trang/phút

Vừa qua, hãng Brother đã cho ra mắt chiếc máy in có tốc độ đáng kinh ngạc: chiếc máy in này có khả năng cải thiện  58% tốc độ in nếu so với những chiếc máy in laser cùng loại trên thị trường hiện nay. Mức tiêu thụ điện của chiếc máy in này cũng thấp hơn so với những chiếc máy in khác. Đây chính là công nghệt đột phá mà Brother đang hướng tới.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, thì chiếc máy in này có thể in với 1 tốc độ không tưởng: đó là 100 trang in/phút. Chiếc máy in này được giới thiệu tới người dùng tại 1 hội chợ triển lãm tại Berlin nước Đức.



Ngoài việc sở hữu tốc độ in kỷ lục, hãng Brother cũng thông tin thêm rằng chiếc máy in này cũng cho ra những bản in có chất lượng vô cùng tốt. Theo ông Marshall, chiếc máy in này có thể được bán tại các nước châu âu trong vòng 1 đến 2 năm tới.

Đầu in của chiếc máy in này sử dụng công nghệ mới, có độ rộng 21,5cm và có 5.198 vòi phun mực của chiếc máy in này cũng cho phép máy có thể in toàn bộ mặt trang giấy cùng lúc.

Thông tin từ hãng Brother cho hay, hãng đã đưa vào rất nhiều công nghệ hiện đại vào trong máy nhằm nâng tốc độ in của máy lên mức tối đa. Kèm theo đó là khả năng in tự động 2 mặt vô cùng hữu ích.


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.