Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Công nghệ in hiện đại cho những chiếc máy in đời mới

Bạn đang trông đợi một bước đột phá mới trong công nghệ in ấn đúng không? Nếu thế thì năm sắp tới sẽ là một năm vô cùng đáng mong đợi cho những tín đồ của máy in.
Đầu tiên, cần kể đến việc in trực tiếp từ những chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng. Đây sẽ là một nhu cầu in cực kỳ lớn mà những nhà sản xuất máy in sẽ lưu ý tới. Thế nên bạn không phải lo lắng, vì công nghệ in dành cho thiết bị di động đang cực kỳ phát triển.Thậm chí bạn còn có thể in dù ở bất cứ nơi đâu trên trái đất chỉ bằng cách sử dụng email.
Ngày nay, con người không chỉ có nhu cầu muốn in từ máy tính, mà còn muốn in từ điện thoại hay các thiết bị di động khác vì có rất nhiều những thiết bị hỗ trợ lưu trữ album hình ngay trên thiết bị...Trong năm tới, sẽ có rất nhiều phương pháp giúp bạn in ấn một cách vô cùng dễ dàng thông qua mạng, rất nhiều những công nghệ in mới sẽ được ra mắt, tiêu biểu nhất có thể kể tới công nghệ in qua email.


Những công nghệ mới cũng cho phép người dùng có thể dễ dàng in thông qua wifi hoặc bluetooth một cách vô cùng nhanh chóng...Những hãng lớn như Apple, Google, HP, và Lexmark đều đã giới thiệu tới người dùng những tiện ích này rất lâu rồi.

Cùng với đó, hãng Apple cũng đã cho ra mắt tính năng in ấn có tên là AirPrint dành cho những thiết bị sử dụng iOS từ năm 2010, với công nghệ này, bạn có thể sử dụng Wi-Fi để gửi yêu cầu gửi nhiều ảnh khác nhau tới một máy in gần đó có hỗ trợ công nghệ này.


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.