Thứ Hai, 16 tháng 1, 2017

Máy in Oki C530dn: chất lượng tốt, tiệm kiệm thời gian

Máy in nhãn hiệu OKI có tên là C530dn có khả năng in ra những bản in có chất lượng in tốt và nhanh, ngoài ra còn có thể tự động đảo mặt giấy giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian cũng như công sức. Máy in OKI C530dn theo đánh giá của chúng tôi là một chiếc máy in có nhiều nét tương đồng với chiếc máy in OKI C310dn ở khía cạnh thiết kế, chiếc máy in này trông khá lịch lãm và có phần khay giấy nằm phía trên...Trong thử nghiệm của chúng tôi, trung bình chỉ mất khoảng 2s để cho ra một trang in...



Một vài thông số của máy:

  • Bộ xử lý tốc độ 532MHz
  • Bộ nhớ 256MB
  • Có một khe cắm thêm RAM (256MB/512MB) + khe cắm thẻ nhớ SDHC (tối đa 16GB). Đây là những tiện ích vô cùng cần thiết nếu bạn muốn in nhiều.
  • Công nghệ: sử dụng công nghệ in LED - 4 màu mực in khác nhau 


Máy in Oki cũng có nhiều tùy chọn cho bạn, từ tùy chọn màu tự động trên máy cho đến các chế độ tùy chỉnh để có thể ra được một bản in màu ưng ý nhất.
Máy có tổng cộng 4 chế độ: chế độ in thường (600x600dpi), in tốt (1200x600dpi) và mức tốt nhất, cùng với đó là chế độ in nháp. Theo như thử nghiệm của chúng tôi, thì bản in thử nghiệm có màu mực và nét khá tốt, tốc độ in đạt khoảng 2s/bản in.


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.