Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Giới thiệu Máy in Brother HL-2270DW

Giới thiệu Máy in Brother HL-2270DW: chiếc máy in có thiết kế và kích thước nhỏ gọn, máy có bộ đảo giấy hoàn toàn tự động giúp in hai mặt một cách dễ dàng, máy cũng có khả năng in không dây vô cùng tiện lợi.

Máy in Brother HL-2270DW có thiết kế vỏ ngoài màu đen tuyền, thiết kế của máy trông khá đơn giản chứ không có nhiều các chi tiết quá phức tạp , kích thước chỉ 368x360x183 mm rất nhỏ gọn và nặng chỉ 7kg.





Vị trí các cổng nguồn, cổng USB 2.0 kết nối đến máy tính và cổng RJ45 cho kết nối trong mạng nội bộ nằm ngay hai cạnh bên của mặt sau máy.




Phía trên máy là phần các bản in được đưa ra. Máy có nút “Go” (có chức năng tương đương với nút Start ở các máy khác). cùng với đó là 4 đèn nhỏ báo hiệu cho máy.



Khay đựng giấy của chiếc máy in này có khả năng đựng được 250 tờ với định lượng 80g/m2. Phía trên còn có 1 khay giấy nạp tay nhỏ. Một điểm khá hay của chiếc máy in này là nó có bộ phận giúp tự đảo giấy, rất phù hợp cho nhu cầu in hai mặt và tiết kiệm giấy. Nắp đằng sau có thể mở bật ra để dễ dàng sửa chữa.


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.