Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Đánh giá máy in OKI MB461dn chi tiết

Đánh giá máy in OKI MB461dn: Đây là một chiếc máy in cho phép bạn có thể in 2 mặt tự động một cách vô cùng nhanh chóng với tốc độ cực cao. Đây là một chiếc máy in thuộc dòng hỗ trợ khổ giấy A4, máy có đầy đủ các chức năng như in, sao chụp và scan. Máy có một tính năng rất đáng chú ý đó là tự động sao chụp 2 mặt 1 cách tự động, giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều thời gian. OKI cũng đưa vào cộng nghệ HD Toner cho phép máy có thể tạo ra những bản in đẹp tuyệt, không thấm nước. Theo thống số trên máy, thì độ phân giải tối đa của máy lên tới 2400x600 dpi.

Về mặt thiết kế và các tính năng:



Nhìn chung., má có kích thước tương đối lớn, nặng sấp sỉ 20kg, bù lại máy có tốc độ in khá nhanh, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian cho các doanh nghiệp không có quá nhiều thời gian tại văn phòng.
Giống như những chiếc máy in truyền thống khác của hãng OKI, chiếc máy in này cũng sử dụng tông màu trắng xám rất tao nhã.

Máy có khay nạp giấy 250 tờ, do là dòng cao cấp nên chiếc máy in này cũng cho phép gắn thêm 1 khay nạp giấy rời nữa, nâng tổng sức chứa của máy lên 500 tờ. Với tốc độ nhanh, bạn có thể in tới 50000 trang mỗi tháng.





EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.