Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Brother cho ra mắt 2 chiếc máy in nhãn không dây đầu tiên trên thế giới

Vừa qua, cả thế giới đều bất ngờ khi Brother cho ra mắt 2 mẫu máy in nhãn với công nghệ không dây có mã máy là QL-710W và QL-720NW. Cho phép in từ điện thoại hoặc máy tính bảng. Đây chính là 2 chiếc máy in nhãn đầu tiên trên thế giới sử dụng công nghệ không dây.

Máy in nhãn QL-710W và QL-720NW có tốc độ in vào khoảng 100 nhãn/phút. Được cài đặt hỗ trợ ứng dụng iPrint and Label do hãng Brother tạo ra, được sử dụng cho 2 hệ điều hành phổ biến nhất trên thế giới là Android và iOS. Bạn có thể in từ những ứng dụng của hãng Microsoft như Word, Excel, Outlook. Trong máy đã có sẵn những mẫu in vô cùng chuyên nghiệp để dành cho việc in nhãn CD, mã QR, Barcode…

Hình ảnh 2 chiếc máy in nhãn không dây đầu tiên trên thế giới


Hai chiếc máy in này được Brother trang bị tính năng tự động cắt nhãn sau khi in, máy sử dụng loại giấy liên tục dành cho máy in nhãn. Trên máy được trang bị đầy đủ các kết nối USB, và đặc biệt là kết nối không dây, cùng với hỗ trợ sẵn 1 bộ sưu tập các mẫu nhãn thông dụng. Riêng mã máy in QL-720NW có cả kết nối mạng có dây, cho phép bạn in nhanh chóng mà không cần cài phần mềm.

Theo thông tin từ hãng Brother, thì 2 chiếc máy in này có thể tiết kiệm 25% chi phí mỗi nhãn in nếu so với những chiếc máy in khác trên thị trường. Theo dự kiến thì Brother sẽ bán 2 chiếc máy in này ra thị trường vào khoảng tháng 7/2012 và giá bán dự kiến là 4,7 triệu đồng.


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.