Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Chiến lược sử dụng văn phòng phẩm của công ty

Tiết kiệm chi phí là chính sách được áp dụng thường xuyên không những bởi các doanh nghiệp và công ty nhỏ mà còn bởi đa số công ty văn phòng phẩm với mục đích tăng tối đa lợi nhuận.  Một trong những hạng mục nằm trong danh sách chính là đồ dùng văn phòng phẩm. Tuy vậy, xu hướng chính là sử dụng văn phòng phẩm giá rẻ có thực sự hiệu quả?

Văn phòng phẩm giá rẻ


Thị trường văn phòng phẩm hiện nay rất đa dạng cả về nhà cung cấp, nguồn gốc sản phẩm và chất lượng sản phẩm cũng như các khác biệt bề ngoài khác như chủng loại, mẫu mã, kiểu dáng,... để có thể đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu khác nhau của người dùng. Khi mà trước đây, người ta sử dụng văn phòng phẩm chủ yếu với mục đích phục vụ công việc mà không mấy quan tâm đến các yếu tố khác. Nhưng trong quá trình phát triển hiện nay, các nhà sản xuất và công ty văn phòng phẩm muốn cạnh tranh được đều phải khiến sản phẩm của mình khác biệt so với đối thủ, vượt trội cả về chất lượng lẫn số lượng.
Văn phòng phẩm giá rẻ vẫn là một chiến lược hiệu quả

Đa số các công ty văn phòng phẩm đến từ TQ đều tỏ ra nổi trội về mặt hình thức lẫn số lượng nên vẫn chiếm một thị phần khá lớn trên thị trường hiện nay. Tuy chất lượng sản phẩm sẽ được giảm xuống nhằm tối ưu hóa lợi nhuận. Dẫn đến việc đồ dùng văn phòng tuy mẫu mã bắt mắt và đa dạng về hình thức nhưng đi kèm với chất lượng không được đảm bảo. Thậm chí một số công ty văn phòng phẩm còn bán những loại van phong pham gia re chất lượng thấp cho các doanh nghiệp nhỏ để thu lời về số lượng.

Tầm nhìn lâu dài của công ty văn phòng phẩm


Mua sắm và sử dụng van phong pham gia re có thể cho thấy sự tiết kiệm đáng kể về chi phí ban đầu, nhưng đừng vì thế mà bỏ qua các yếu tố không tốt mà chúng mang lại, có thể ảnh hưởng đến công việc, thậm chí là lợi nhuận của công ty.
Sử dụng van phong pham gia re nhưng kém chất lượng thì sẽ phải thay thế thường xuyên hơn, qua đó làm tốn chi phí vận chuyển, bảo quản, cũng như nhân công đảm nhận các công việc quản lý và giám sát cho phần việc lẽ ra không nên có tại các công ty văn phòng phẩm.

Do đó nên đầu tư sử dụng các sản phẩm chất lượng đảm bảo, dù tốn chút chi phí ban đầu nhưng về lâu dài vẫn có khả năng mang lại những lợi ích nhất định cho công ty và doanh nghiệp.


EmoticonEmoticon

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.