Đồ dùng văn phòng phẩm có thể nói là những trợ thủ đắc lực và vô cùng thiết yếu, giúp ích rất nhiều cho người làm
việc văn phòng cũng như học sinh sinh viên. Để tiết kiệm tối đa chi phí mua sắm văn phòng phẩm cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm được một số tiền đáng kể, để đầu tư vào những việc khác. Hãy thử áp dụng những tuyệt chiêu khi mua sắm
và sử dụng văn phòng phẩm dưới đây.
Cẩm nang tiết kiệm chi phí văn phòng phẩm của bạn |
Mua sắm văn phòng phẩm số lượng lớn
Có thể nói đây là cách phổ biến và thông dụng không chỉ với mua sắm đồ dùng văn
phòng phẩm mà còn với mọi loại mặt hàng. Việc đặt mua văn phòng phẩm với số lượng lớn chắc chắn sẽ nhận được những mức giá ưu
đãi hấp dẫn kèm với tiết kiệm chi phí vận chuyển vì không phải giao hàng nhiều lần. Để tiết kiệm, bạn có thể đặt
mua định kỳ hàng tuần, hàng tháng, 3 tháng hoặc 6 tháng một lần.
Cố gắng mua sắm văn phòng phẩm vào những đợt giảm giá
Tận dụng tối đa các đợt giảm giá từ các nhà cung cấp văn phòng phẩm để tiết kiệm chi phí cho
doanh nghiệp. Vào các dịp đặc biệt, nhiều nhà cung cấp thường có những đợt giảm giá từ 5-10% hoặc 20%. Thậm chí bạn có thể linh động dời lịch mua văn phòng phẩm sớm hơn để có được mức giá tốt nếu vào đợt khuyến mãi đó công ty bạn chưa có nhu cầu mua văn phòng phẩm mới. Ngoài ra, bạn cũng có thể
mua sắm văn phòng phẩm online để tiết
kiệm chi phí vì giá mua online có thể sẽ tốt hơn, bạn cũng có thể so sánh được
mức giá, biết công ty nào đang giảm giá và nhanh tay đặt mua.
Mua của nhà cung cấp văn phòng phẩm quen
Giữ mối quan hệ tốt với nhà cung cấp văn phòng phẩm, sẽ giúp bạn có được mức
giá ưu đãi tốt nhất. Nếu bạn là khách hàng lâu năm của một đơn vị cung cấp văn phòng phẩm thì bạn cũng dễ dàng phản
hồi về sản phẩm và được nhà cung cấp nhanh chóng giải quyết hơn. Và do là đối
tác lâu năm nên chất lượng sản phẩm cũng đáng tin cậy hơn.
EmoticonEmoticon
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.