Báo giá văn phòng phẩm đã trở thành công việc thường xuyên và liên tục của các nhà cung cấp cũng như công ty văn phòng phẩm để thông báo đến khách hàng về thông tin và giá cả của sản phẩm do mình cung cấp. Hiện tại có hai hình thức báo giá văn phòng phẩm phổ thông nhất sẽ được đề cập trong bài viết này.
Báo giá văn phòng phẩm trên trang chủ
Đây là điều mà các công ty văn phòng phẩm thực hiện đầu tiên khi có nhu cầu truyền đạt thông tin cho khách hàng mua sắm và khách hàng ghé thăm, bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ công nghệ khác nhau. Các công ty văn phòng phẩm sẽ tạo nên trang web của mình với giao diện và phong cách trình bày bắt mắt nhưng cũng thuận tiện, thân thiện với người dùng. Bằng cách này, người dùng khi truy cập vào trang chủ sẽ được dẫn đến một trang báo giá với đầy đủ mọi thông tin liên quan: ngoài giá văn phòng phẩm, người có nhu cầu cũng nắm bắt được danh mục văn phòng phẩm hiện đang được kinh doanh và cung cấp bởi đơn vị.
Chỉ cần vài cú click chuột là tìm được báo giá văn phòng phẩm của nhà cung cấp |
Tuy nhiên biện pháp này cũng có một số bất tiện của nó. Đầu tiên là đa số người dùng bình thường sẽ khó có thể tìm được trang báo giá văn phòng phẩm của nhà cung cấp nếu họ (nhà cung cấp) không thực hiện các biện pháp tối ưu hóa từ khóa "báo giá văn phòng phẩm" của mình lên trang chủ của Google. Thứ hai nếu giao diện trang web của công ty văn phòng phẩm không được trình bày tốt, đẹp mắt và khoa học thì rất dễ dẫn đến tình trạng người dùng chưa kịp tìm thấy trang báo giá đã muốn thoát ra ngay và luôn.
Sử dụng thư điện tử để báo giá văn phòng phẩm
Email đã trở thành hình thức báo giá văn phòng phẩm hiệu quả |
EmoticonEmoticon
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.